Dịch vụ Sửa nồi cơm điện Tận nhà tại Hội An

Sửa nồi cơm điện ở đâu?

Phải mang đi sửa, rồi phải đợi lấy. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho các bà nội trợ được thoải mái nhất có thể “. Sửa nồi cơm điện tận nhà tại Hội An. ( Chỉ có những trường hợp cháy mâm nóng mới phải mang về) “.
          Ngày nay, nồi cơm điện là một vật dụng rất quan trọng không thể thiếu đối với từng gia đình. Nấu được cơm ngon là yếu tố quan trọng tạo nên một bữa cơm gia đình ấm cúng. Vì thế việc nồi cơm điện tốt lại càng quan trọng hơn nữa.

Sửa nồi cơm điện tận nhà tại Hội An
Nồi cơm điện mà bị hư thì rất là khó chịu. Bạn bực mình vì cái nồi cơm điện hôm nay nấu cơm sống hôm kia nấu cơm khét, lúc nấu được lúc không và bạn muốn sửa nồi cơm điện nhưng không biết sửa nồi cơm điện ở đâu uy tín ? Hãy liên hệ với trung tâm của chúng tôi để chúng tôi được phục vụ tận nhà giúp bạn.
Có phải bạn đang cần :_ Sửa nồi cơm điện bị sống_ sửa nồi cơm điện nấu cơm thường bị khét._ Sửa nồi cơm điện nhảy sớm làm khê cơm_ sửa nồi cơm điện mất nguồn Chúng tôi tiếp nhận tất cả nồi cơm điện của tất cả các hãng sản xuất có mặt trên thị trường như : GOLDSUN, KANGAROO, HAPPY COOK, SANYO, SHARP, ELECTROLUX, CUCKOO ….

Trung tâm sửa chữa đồ gia dụng tận nhà tại Hội An Sông hàn Fix xin cam kết.
_ Sửa chữa đồ gia dụng uy tín, trách nhiệm
_ Sửa chữa tận nhà dù giá trị sửa chữa thấp ( chỉ những trường hợp nặng mới mang về ).
_ Sửa chữa với giá thành rẻ dễ chịu giúp bạn tiết kiệm chi phí.
_ Sửa chữa có bảo hành chất lượng.
_Giá cả niêm yết rõ ràng, không thêm không bớt dù có phát sinh.

Liên hệ

Địa Chỉ: 245 Điện Biên Phủ, thành phố Hội An, Quảng Nam
Hotline : 0934444954 ( Tuấn Quản lí kĩ thuật) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *